20 ที่พัก โรงแรมในพัทยาเหนือ สามารถจองออนไลน์ที่เราเลือกมาให้

 

1.Serenity Pattaya by Mint



ราคาเริ่มต้นที่ 2,924 บาท

Serenity Pattaya by Mint ตั้งอยู่ในพัทยาเหนือ ห่างจากหาดพัทยาเพียง 2.2 กม. ให้บริการที่พักพร้อมสวน สระว่ายน้ำกลางแจ้ง อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และแผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ที่พักปรับอากาศนี้ตั้งอยู่ห่างจากปราสาทสัจธรรม 2.1 กม.

อพาร์ตเมนต์นี้มีห้องนอน 1 ห้อง ห้องน้ำ 1 ห้อง โทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียม พื้นที่รับประทานอาหาร ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน และระเบียงพร้อมวิวทะเล

อพาร์ตเมนต์นี้มีลานระเบียง

Serenity Pattaya by Mint ตั้งอยู่ห่างจากทิฟฟานี่โชว์ 3.6 กิโลเมตร ห่างจากเฮลท์แลนด์สปาแอนด์มาสซาจ 3.7 กิโลเมตร และห่างจากสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง-พัทยาซึ่งเป็นสนามบินที่อยู่ใกล้ที่สุด 35 กม. ที่พักมีบริการรถรับส่งสนามบินโดยมีค่าธรรมเนียม

ดูรายละเอียดและจองที่พัก


2.รสริน ซีวิว



ราคาเริ่มต้นที่ 864 บาท

รสรินซีวิว มีเลานจ์ส่วนกลาง ตั้งอยู่ในพัทยาเหนือในจังหวัดชลบุรี ห่างจากหาดวงพระจันทร์ 2.4 กม. และห่างจากหาดกระทิงลาย 2.8 กม. ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากสนามกอล์ฟบางพระอินเตอร์เนชั่นแนล 34 กม. ห่างจากคริสตัลเบย์กอล์ฟคลับ 38 กม. และห่างจากเกาะสีชัง 39 กม. 

สถานที่น่าสนใจในท้องถิ่น เช่น Emerald Golf Resort และเมืองจำลองอยู่ห่างออกไปไม่เกิน 44 กม. และ 1.8 กม. ตามลำดับ ห้องพักทุกห้องมีห้องน้ำส่วนตัวและเครื่องปรับอากาศ บางห้องมีระเบียง ยูนิตทั้งหมดมีชุดผ้าเครื่องนอน 

สนามกอล์ฟอีสเทิร์นสตาร์อยู่ห่างจากโฮสเทลเป็นระยะทาง 40 กม. ในขณะที่พระราชวังฤดูร้อนเกาะสีชังอยู่ห่างออกไปเป็นระยะทาง 41 กม. สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง-พัทยา ซึ่งอยู่ห่างจากรสรินซีวิว 44 กม.



3.Prima House Pattaya



ราคาเริ่มต้นที่ 450 บาท

Prima House Pattaya มีห้องอาหาร บาร์ สวนหย่อม บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ในย่านพัทยาเหนือ โดยห่างจากหาดพัทยา 2.3 กม. และห่างจากปราสาทสัจธรรม 600 ม. ห้องพักทุกห้องมีโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล และห้องน้ำส่วนตัว ที่พักมีแผนกต้อนรับเปิดตลอด 24 ชั่วโมง และบริการรับฝากสัมภาระสำหรับผู้เข้าพัก

ห้องพักมีตู้เย็นให้ผู้เข้าพักใช้งาน

ที่พักอยู่ห่างจากเมืองจำลองพัทยา (มินิสยาม) 3.7 กม. และห่างจากโรงละครคาบาเรต์ทิฟฟานีโชว์ 3.9 กม. สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง-พัทยาซึ่งอยู่ห่างจาก Prima House Pattaya 34 กม.

คู่รักชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.0 สำหรับการเข้าพัก 2 ท่าน

รายละเอียดการจองที่พัก


4.Green Beach Pattaya




Green Beach Pattaya

ราคาเริ่มต้นที่ 1800 บาท

Green Beach Pattaya ตั้งอยู่ในพัทยาเหนือ ห่างจากเกาะสีชัง 42 กม. และห่างจากสนามกอล์ฟอีสเทิร์นสตาร์ 42 กม. ที่พักอยู่ห่างจากหาดวงพระจันทร์ประมาณ 2 กม. ห่างจากบางพระอินเตอร์เนชั่นแนลกอล์ฟคลับ 36 กม. และห่างจากคริสตัลเบย์กอล์ฟคลับ 40 กม. 

พระราชวังฤดูร้อนเกาะสีชังอยู่ห่างออกไป 43 กม. และ Emerald Golf Resort อยู่ห่างจากโรงแรม 46 กม. ห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ เครื่องล้างจาน เตาอบ กาต้มน้ำ โถสุขภัณฑ์ เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และโต๊ะทำงาน 

ห้องพักแต่ละห้องที่โรงแรมมีตู้เสื้อผ้าและโทรทัศน์จอแบน มีบริการความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมงที่แผนกต้อนรับซึ่งมีพนักงานพูดภาษาอังกฤษและภาษาไทยได้ สถานที่น่าสนใจยอดนิยมใกล้กับกรีนบีชพัทยา ได้แก่ หาดวงศ์อมาตย์ หาดนาเกลือ และทิฟฟานี่โชว์ สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง-พัทยา ซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 47 กม.


5.Garden Cliff Resort And Spa - SHA Extra Plus



ราคาเริ่มต้นที่ 2,016 บาท

Garden Cliff Resort And Spa ที่หรูหราแห่งนี้ตั้งอยู่ริมหาดวงพระจันทร์ ที่พักมีห้องอาหาร 3 แห่ง บาร์ 2 แห่ง สระว่ายน้ำ 2 สระ และที่จอดรถฟรี รวมถึงมีบริการรถรับส่งฟรีทั้งไปและจากวงเวียนปลาโลมา

Garden Cliff Resort And Spa ตั้งอยู่ห่างจากมินิสยาม 3 กม. ห่างจากถนนคนเดินพัทยา 5 กม. และห่างจากรอยัลการ์เดนพลาซา พัทยา 4.5 กม.

ห้องพักที่ทันสมัยของรีสอร์ทได้รับการตกแต่งอย่างหรูหรา ห้องพักแต่ละห้องที่ได้รับการตกแต่งอย่างดีมีมินิบาร์ โทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณเคเบิล อ่างอาบน้ำ และเครื่องใช้ในห้องน้ำ

ผู้เข้าพักสามารถออกกำลังกายที่ศูนย์กลาง หรือรับบริการนวดที่ Jin Spa ที่พักแห่งนี้มีบริการรถยนต์เช่า บริการจักรยานเช่า และโต๊ะบริการทัวร์พร้อมบริการนำเที่ยว

ห้องอาหาร Chom Talay ให้บริการอาหารจานเดียว ส่วน Sea Breeze Bar ให้บริการขนมหวานฝรั่งเศส นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารอื่น ๆ รวมถึง Alizes Pool Bar ซึ่งให้บริการเครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่น

คู่รักชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.0 สำหรับการเข้าพัก 2 ท่าน


6.เบสเบลล่า พัทยา



เบสเบลล่า พัทยา

ราคาเริ่มต้นที่ 1,872 บาท

Best Bella Pattaya ตั้งอยู่ห่างจากชายหาดในย่านพัทยาเหนือเพียงไม่กี่ก้าว และให้บริการห้องพักกว้างขวางพร้อมระเบียงส่วนตัวและมุมครัว ที่พักมีบริการรถตุ๊กตุ๊กตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์ออกกำลังกาย สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณโรงแรม ศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21 ตั้งอยู่ห่างจากที่พัก 300 ม.

ห้องพักเรียบง่ายตกแต่งในโทนสีพาสเทลที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัยทั้งหมด ห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ ตู้เซฟส่วนตัว โต๊ะทำงาน พื้นที่นั่งเล่นขนาดกว้างขวาง มุมครัวพร้อมตู้เย็น อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ และไมโครเวฟ บางห้องมีทิวทัศน์สระว่ายน้ำหรือวิวมหาสมุทร

Best Bella Pattaya ตั้งอยู่ห่างจากถนนคนเดินอันคึกคัก 3 กม. ห่างจากอันเดอร์ วอเตอร์ เวิล์ด พัทยา 10 กม. และห่างจากฮาร์ดร็อคคาเฟ่ พัทยายอดนิยมประมาณ 1.5 กม.

ผู้เข้าพักสามารถรับบริการอาหารที่ห้องอาหาร Blanco Tango Restaurant หรือภายในห้องพักอย่างเป็นส่วนตัว ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการผ่อนคลาย รวมห้องคาราโอเกะ และโต๊ะบิลเลียด หรือผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายในสระสปาของโรงแรม

โรงแรมมีเครื่องซักผ้าแบบบริการตนเอง บริการรถยนต์เช่า และบริการแลกเปลี่ยนสกุลเงิน เพื่อความสะดวกสบาย และบริการนำเที่ยวที่โต๊ะบริการทัวร์

คู่รักชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.4 สำหรับการเข้าพัก 2 ท่าน


7.เบลลาวิลล่า เมโทร




เบลลาวิลล่า เมโทร

ราคาเริ่มต้นที่ 972 บาท

Bella Villa Metro มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และที่จอดรถฟรี ให้บริการห้องพักราคาไม่แพงซึ่งตกแต่งให้มีบรรยากาศสว่างสดใส ตั้งอยู่ในเขตพัทยาเหนือ ที่พักอยู่ห่างจากชายหาดโดยใช้เวลาเดิน 5 นาที ศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21 พัทยาอยู่ห่างออกไป 300 ม.

ห้องพักปรับอากาศมีระเบียงส่วนตัวพร้อมทิวทัศน์ของทะเลหรือสระว่ายน้ำ ห้องพักมีมุมครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน ตู้เซฟ และเคเบิลทีวี ห้องน้ำส่วนตัวมีอ่างอาบน้ำ และไดร์เป่าผม

ผู้เข้าพักสามารถชมวิวทะเลหรือสระว่ายน้ำอันซึ่งเป็นวิวอันยอดเยี่ยมสำหรับวันหยุดจากระเบียงของห้องพักที่ได้รับการตกแต่งอย่างมีรสนิยม

ผู้เข้าพักสามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศที่บาร์ในสระว่ายน้ำอันงดงาม หรือรับบริการนวดที่สปา สำหรับการเดินทางท่องเที่ยว ท่านสามารถใช้บริการรถยนต์เช่า และโต๊ะบริการทัวร์ซึ่งยินดีให้บริการเสมอ

Metro Bella Villa มีรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมงพร้อมบริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติแสนอร่อย



8.กรีนปาร์ครีสอร์ท - SHA Extra Plus



ราคาเริ่มต้นที่ 1,920 บาท

กรีนปาร์ครีสอร์ท ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนหย่อมเขตร้อน มีสระว่ายน้ำแบบลากูนกลางแจ้งและมีห้องอาหาร รีสอร์ทแห่งนี้ประกอบด้วยห้องพักมีระเบียงส่วนตัวและมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)

กรีนปาร์ครีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านพัทยาเหนือและตั้งอยู่ห่างจากท่าเรือบาลีฮายเป็นระยะทาง 3 กิโลเมตร ส่วนถนนคนเดินพัทยาอยู่ห่างออกไปเป็นระยะทาง 3.5 กิโลเมตร

กรีนปาร์คประกอบด้วยห้องปรับอากาศแบบไทยร่วมสมัยมีพื้นกระเบื้อง รวมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น มินิบาร์ โทรทัศน์มีช่องรายการเคเบิล และมีห้องน้ำส่วนตัวมีเครื่องเป่าผม เป็นต้น

ห้องอาหารกรีนปาร์คมีอาหารท้องถิ่นจานพิเศษและมีอาหารตะวันตกรสเลิศ มีการแสดงสดเพื่อความบันเทิงในยามค่ำคืน ศาลาไทยพูลบาร์มีอาหารว่างและเครื่องดื่มที่หลากหลายรอคอยให้บริการ

กรีนปาร์ครีสอร์ท มีบริการแลกเปลี่ยนเงินตราระหว่างประเทศและมีโต๊ะบริการทัวร์ ท่านที่เดินทางมายังรีสอร์ทด้วยรถยนต์สามารถจอดรถของท่านไว้ในพื้นที่ของรีสอร์ทได้ฟรี

คู่รักชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.6 สำหรับการเข้าพัก 2 ท่าน


9.Sunshine Garden Resort - SHA Extra Plus



ราคาเริ่มต้นที่ 1,606 บาท

Sunshine Garden Resort ให้บริการที่พักเงียบสงบตั้งอยู่ท่ามกลางแมกไม้เขตร้อนเชียวชอุ่มและตั้งอยู่ห่างจากเมืองพัทยากลางโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์เพียง 5 นาที มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พื้นที่จอดรถฟรีและรูมเซอร์วิส

ห้องพักปรับอากาศที่ Sunshine Garden Resort สามารถมองเห็นวิวของสระว่ายน้ำหรือวิวของสวนหย่อม และแต่ละห้องมีโทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณเคเบิล มินิบาร์และระเบียงหรือลานระเบียง

รีสอร์ทตั้งอยู่ห่างจากศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา 750 ม. และตั้งอยู่ห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีชไม่เกิน 2 กม. ส่วนฮาร์ดร็อคคาเฟ่พัทยาอยู่ห่างจากรีสอร์ท 1.5 กม. โดยประมาณ

ผู้เข้าพักสามารถใช้บริการรับฝากสัมภาระที่แผนกต้อนรับซึ่งเปิดตลอด 24 ชม. โรงแรมมีบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและเครื่องเอทีเอ็มในสถานที่

Garden Terrace Restaurant ให้บริการอาหารไทยต้นตำรับและอาหารนานาชาติในบรรยากาศผ่อนคลาย ส่วนบาร์ที่ริมสระว่ายน้ำมีบริการเครื่องดื่มค็อกเทลเพื่อความสดชื่นและของว่าง

คู่รักชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.6 สำหรับการเข้าพัก 2 ท่าน


10.เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา - SHA Extra Plus



เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา - SHA Extra Plus

ราคาเริ่มต้นที่ 1,909 บาท

Centara Grand Mirage เป็นสถานที่พักผ่อนริมชายหาดซึ่งตั้งอยู่ติดกับชายหาดโดยตรง โรงแรมแห่งนี้มีสวนน้ำริมชายหาด ทิวทัศน์ทะเลอันสวยงาม ห้องออกกำลังกาย และห้องอาหารหลายประเภท

Grand Mirage Beach Resort Pattaya ตั้งอยู่บนหาดวงศ์อมาตย์และหาดนาเกลือ ห่างจากสถานีรถไฟพัทยา 3 กม. ห่างจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ 2 ชั่วโมงเมื่อเดินทางด้วยรถยนต์ และมีที่จอดรถฟรี

ห้องพักสไตล์ไทยอันทันสมัย​มีสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาว ระเบียงส่วนตัวพร้อมทิวทัศน์ทะเล โทรทัศน์จอแบน ฝักบัวน้ำฝน การตกแต่งในโทนสีเขียวอันเย็นตา และพื้นที่นั่งเล่นอันสะดวกสบาย

Centara Pattaya มีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการมากมายไว้ให้บริการผู้เข้าพัก เช่น สระว่ายน้ำแบบลากูนขนาดใหญ่ สนามเทนนิส และสปาชั้นหนึ่ง ตลอดจนกิจกรรมต่าง ๆ ตั้งแต่สน็อกเกิลไปจนถึงการปีนหน้าผา

เริ่มต้นวันใหม่ด้วยบุฟเฟต์อาหารเช้ามื้อหนักที่ Oasis อาหารเด่นของโรงแรม ได้แก่ อาหารประเภทปิ้งย่างริมชายหาดที่ Flames และบริการอาหารเอเชียเมนูที่เชี่ยวชาญเป็นพิเศษในพื้นที่รับประทานอาหารกลางแจ้งของ Ginger & Lime

คู่รักชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.8 สำหรับการเข้าพัก 2 ท่าน


11.Dusit Thani Pattaya - SHA Extra Plus



ราคาเริ่มต้นที่ 3,390 บาท

Dusit Thani Pattaya ตั้งอยู่บริเวณชายหาดอันเงียบสงบบนอ่าวพัทยามองเห็นทิวทัศน์ทะเลมุมกว้าง ที่พักมีห้องอาหาร 3 แห่ง สระว่ายน้ำ 2 สระ และที่จอดรถฟรี

Dusit Thani Pattaya ตั้งอยู่ห่างจากหมู่บ้านช้างพัทยา 7 กม. ห่างจากตลาดน้ำ 4 ภาคพัทยา 9.5 กม. และห่างจากกรุงเทพฯ 1 ชั่วโมง 30 นาที หากเดินทางด้วยรถยนต์

ห้องพักทุกห้องของ Dusit Thani มีทิวทัศน์สวนหรือทิวทัศน์ทะเล ห้องพักได้รับการตกแต่งแบบไทยสมัยใหม่ และมีโทรทัศน์พร้อมช่องรายการระบบเคเบิล และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี

โรงแรมมีกิจกรรมนันทนาการต่าง ๆ ให้ท่านเลือก รวมถึงการเล่นเทนนิส บริการนวดที่สปา หรือการออกกำลังกายที่ศูนย์ออกกำลังกาย นอกจากนี้โรงแรมมีบริการแลกเปลี่ยนสกุลเงิน และโต๊ะบริการทัวร์ซึ่งสามารถจัดบริการนำเที่ยวแบบไปเช้าเย็นกลับ

ผู้เข้าพักสามารถรับบริการอาหารท้องถิ่นและอาหารนานาชาติหลากหลายรายการที่ห้องอาหาร Cascade Restaurant ขณะที่ The Bay ให้บริการอาหารนานาชาติประเภทปิ้งย่างพร้อมทิวทัศน์อ่าวพัทยา

คู่รักชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 9.3 สำหรับการเข้าพัก 2 ท่าน


12.วู้ดแลนด์ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท



ราคาเริ่มต้นที่ 1,770 บาท

Woodlands Hotel & Resort ตั้งอยู่บริเวณเหนือสุดของพัทยา โรงแรมแห่งนี้ให้บริการที่พักอันเงียบสงบและสะดวกสบาย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ และร้านเบเกอรีฝรั่งเศส

Woodlands Hotel & Resort ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนเขตร้อน ห่างจากพัทยากลางและชายหาดเพียง 500 ม. และใกล้กับซูเปอร์มาร์เก็ต

ห้องพักสไตล์ร่วมสมัยของ Woodlands Hotel & Resort มีทิวทัศน์สวนหรือสระว่ายน้ำ แต่ละห้องมีเครื่องปรับอากาศ ระเบียงหรือลานเฉลียงส่วนตัว โทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณดาวเทียม มินิบาร์ และอุปกรณ์เชื่อมต่อมีเดียส่วนตัว

Woodlands Hotel & Resort มีสปาซึ่งให้บริการนวดและทรีทเมนท์สำหรับเรือนร่างหลากหลายรายการเพื่อการผ่อนคลาย และห้องออกกำลังกายสำหรับการออกกำลังทุกส่วน

Garden Cafe ให้บริการบุฟเฟต์อาหารเช้าประจำวัน และบุฟเฟต์อาหารนานาชาติพร้อมการแสดงดนตรีสดในคืนวันเสาร์ La Baguette French Bakery ให้บริการเค้กสดใหม่และกาแฟ ขณะที่ La Ferme Brasserie ให้บริการอาหารฝรั่งเศส อาหารเบลเยียม และอาหารไทยหลากหลายรายการ

คู่รักชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.9 สำหรับการเข้าพัก 2 ท่าน


13.ไอยรา พาเลส



ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท

ไอยรา พาเลซ (Aiyara Palace) ตั้งอยู่ในเมืองพัทยาเหนือ ให้บริการห้องพักมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหารและลานเบียร์ มีสถานที่จอดรถบริการ ฟรี

ห้องพักกว้างขวางแต่ละห้องของไอยรา พาเลซ ประกอบด้วยเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ โทรศัพท์และมินิบาร์ ห้องอาบน้ำส่วนตัวมีอ่างอาบน้ำ

ท่านสามารถเพลิดเพลินกับการนวดแผนไทยโบราณและทรีทเมนต์สปาประเภทต่าง ๆ ได้ ณ โรงแรมแห่งนี้ มีสระว่ายน้ำสปา ห้องซาวน่าและห้องอบไอน้ำเพื่อความผ่อนคลาย

ห้องอาหารไอยรามีบริการอาหารไทยและอาหารยุโรป และมีบาร์ มีเครื่องดื่มนานาชนิดบริการ ณ ลานเบียร์

ไอยรา พาเลซ ตั้งอยู่ไม่ไกลจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาและคาบาเร่ต์ โชว์หลายแห่ง และตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติอู่ตะเภาเป็นระยะทาง 34 กิโลเมตร

คู่รักชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.0 สำหรับการเข้าพัก 2 ท่าน


14.Pullman Pattaya Hotel G - SHA Extra Plus



Pullman Pattaya Hotel G - SHA Extra Plus

ราคาเริ่มต้นที่ 3,135 บาท

Pullman Pattaya Hotel G ผสมผสานสถาปัตยกรรมไทยดั้งเดิมเข้ากับการตกแต่งแบบสมัยใหม่ โรงแรมอันหรูหราแห่งนี้ให้บริการที่พักส่วนตัวริมหาดวงศ์อมาตย์ ทิวทัศน์ทะเลอันสวยงาม ทรีทเมนท์สปา ชั้นเรียนโยคะ และสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ 2 สระ

ห้องพักสว่างสดใสด้วยแสงธรรมชาติซึ่งส่องผ่านหน้าต่างขนาดใหญ่ พร้อมโทรทัศน์จอแบน น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี มินิบาร์ ห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำและพื้นที่ฝักบัวแยกเป็นสัดส่วน

Pullman Pattaya Hotel G ตั้งอยู่ห่างจากปราสาทสัจธรรมไม่ถึง 1 กม. สถานที่พักผ่อนเขตร้อนริมชายหาดแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากกรุงเทพฯเพียง 1 ชั่วโมง 30 นาทีเมื่อเดินทางด้วยรถยนต์

Aisawan Spa ให้บริการนวดผ่อนคลายภายในห้องส่วนตัวหรือในศาลากลางแจ้งท่ามกลางสระบัว ผู้เข้าพักยังสามารถร่วมคลาสวาดภาพ​บาติกสไตล์ดั้งเดิม

The Beach Club Restaurant ให้บริการอาหารนานาชาติทั้งแบบบุฟเฟต์หรือตามเมนูพร้อมไวน์ชั้นเลิศ The Beach Club Bar ให้บริการค็อกเทลประเภทต่าง ๆ Chill Out Bar ซึ่งตั้งอยู่ในล็อบบี้ให้บริการเครื่องดื่มพิเศษและชาชั้นเลิศในระหว่างวัน ผู้เข้าพักที่ได้รับสิทธิประโยชน์ของคลับสามารถใช้บริการที่ Sunset Lounge ซึ่งตั้งอยู่บน The Beach Club Restaurant

คู่รักชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.6 สำหรับการเข้าพัก 2 ท่าน


15.The Zign Hotel



ราคาเริ่มต้นที่ 2,579 บาท

The Zign Hotel ให้บริการที่พักหรูหราและห้องอาหาร 8 แห่ง โรงแรมแห่งนี้อยู่ใกล้กับหาดนาเกลือ และท่านจะได้รับความสะดวกสบายในการใช้บริการระบบขนส่งสาธารณะซึ่งอยู่นอกโรงแรม โรงแรมอยู่ใกล้ปราสาทสัจธรรมด้วยเช่นกัน

ห้องพักทั้งหมดที่ The Zign Hotel ตั้งอยู่ในวิลลาและตัวอาคารของโรงแรม แต่ละห้องตกแต่งในธีมที่แตกต่างกันออกไป และมีห้องน้ำหรูหรา

ท่านสามารถเลือกรับประทานอาหารได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย อาหารจีน หรืออาหารตะวันตก

Z Fitness ให้บริการห้องซาวน่าและผู้ฝึกสอนส่วนตัวเมื่อแจ้งความประสงค์ นอกจากนี้ยังมีบริการน้ำผลไม้คั้นสด น้ำผลไม้ปั่น และอาหารว่างต่าง ๆ โรงแรมมี Zphora Spa ที่ให้บริการทรีทเมนท์สปาหลากหลายรูปแบบ โดยใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำขึ้นเองจากวัตถุดิบชั้นดีและสดใหม่


16.Crystal Palace Pattaya -SHA EXTRA PLUS



ราคาเริ่มต้นที่ 750 บาท

Crystal Palace Pattaya -SHA EXTRA PLUS ตั้งอยู่ใจกลางเมืองชลบุรี ท่านสามารถเดินทางไปยังหาดพัทยาได้อย่างสะดวกและง่ายดาย โรงแรมมีห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี

ห้องพักที่ Crystal Palace Pattaya -SHA EXTRA PLUS ตกแต่งแบบร่วมสมัย พร้อมด้วยทีวีระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ตู้เย็น ระเบียงส่วนตัว และห้องน้ำในตัว

ท่านสามารถผ่อนคลายที่ห้องซาวน่าของโรงแรม และใช้บริการอ่างอาบน้ำอุ่น นอกจากนี้ยังสามารถจองทริปท่องเที่ยวแบบไปเช้า-เย็นกลับที่โต๊ะบริการทัวร์ หรือใช้บริการร้านเสริมสวยในสถานที่ โรงแรมมีบริการที่จอดรถส่วนตัวฟรี

โรงแรมมีห้องอาหารกลางแจ้งที่ให้บริการอาหารไทยและอาหารตะวันตกอย่างหลากหลาย นอกจากนี้ยังมีบริการเครื่องดื่มที่บาร์ริมสระว่ายน้ำ

Crystal Palace Pattaya -SHA EXTRA PLUS ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 1 ชั่วโมงหากเดินทางโดยรถยนต์

ดูรายละเอียดและจองที่พัก


17.Z Through By The Zign



Z Through By The Zign

ราคาเริ่มต้นที่ 2,980 บาท

Z Through By The Zign Hotel ตั้งอยู่ในพัทยาเขตจังหวัดชลบุรี โดยห่างจากใจกลางเมืองเพียง 5 นาที เมื่อเดินทางโดยรถยนต์ โรงแรมมีร้านอาหารและสระว่ายน้ำกลางแจ้ง

ห้องพักที่ Z Through By The Zign โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ไม่ซ้ำใคร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ภายในห้องพักมีโทรทัศน์จอแบนระบบเคเบิล ตู้เย็นและมินิบาร์

สระว่ายน้ำกลางแจ้งล้อมรอบด้วยชานรับแดดและเตียงพักผ่อน ที่แขกผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับดวงอาทิตย์ นอกจากนี้ยังมีบริการห้องอบไอน้ำ และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)

Spazio Restaurant ซึ่งมีห้องครัวเปิดโล่ง มีบริการอาหารอิตาเลียนและพิซซ่าอบใหม่ Z Bar ริมสระว่ายน้ำมีบริการเครื่องดื่มและของว่างเขตร้อน

Z Through By The Zign ห่างจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิเพียง 1 ชั่วโมง เมื่อเดินทางโดยรถยนต์

คู่รักชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.0 สำหรับการเข้าพัก 2 ท่าน

ดูรายละเอียดและจองที่พัก

18.Long Beach Garden Hotel & Pavilions



ราคาเริ่มต้นที่ 1,787 บาท

Long Beach Garden Hotel and Spa ตั้งอยู่บนชายฝั่งของหาดวงศ์อมาตย์ ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 1 ชั่วโมง มีสระว่ายน้ำพร้อมน้ำตก และห้องอาหาร 5 แห่ง มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีในบริเวณล็อบบี้

Long Beach Garden ตั้งอยู่ในพัทยาเหนือ และอยู่ห่างจากย่านใจกลางเมืองโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 5 นาที สนามบินนานาชาติดอนเมืองอยู่ห่างจากโรงแรมโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 2 ชั่วโมง

Long Beach Garden Hotel & Spa เป็นโรงแรมดีลักซ์ระดับ 4 ดาวที่มีความสูงที่สุดในรูปแบบของอาคาร 16 ชั้น ซึ่งเป็นภาพที่มองเห็นได้อย่างเด่นชัด โรงแรมตอบสนองความต้องการของแต่ละท่านด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานทุกประเภท และมีสระว่ายน้ำที่โดดเด่นพร้อมชายหาดที่มีบรรยากาศผ่อนคลาย

ความพิเศษเฉพาะของ Long Beach Pavilion คือโอเอซิสที่มีภูมิทัศน์สวยงาม ซึ่งตั้งอยู่บนถนนสายหลัก ห่างจากชายหาดออกไป 300 เมตร มีสายน้ำไหลผ่านด้านหน้าห้องพักทุกห้องซึ่งเพิ่มเอกลักษณ์ให้กับระเบียงห้องพักชั้นล่าง

แต่ละห้องมีเคเบิลทีวี ตู้เย็น และมินิบาร์ ในห้องพักทุกห้องมีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวน้ำอุ่น/น้ำเย็น

ผู้เข้าพักสามารถขอรับบริการนวดแผนไทยที่สปาหรือออกกำลังกายที่สโมสรสุขภาพ

คู่รักชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.0 สำหรับการเข้าพัก 2 ท่าน


19.โรงแรมไท ปุระ รีสอร์ท



โรงแรมไท ปุระ รีสอร์ท

ราคาเริ่มต้นที่ 900 บาท

โรงแรม ไท ปุระ รีสอร์ทแห่งนี้มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและห้องอาหาร อยู่ห่างจากหาดจอมเทียน 10 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์ ห้องพักกว้างขวางมีระเบียงส่วนตัว พร้อมพื้นที่นั่งเล่นและทิวทัศน์ของสวน

ห้องพักร่วมสมัยสไตล์ไทย-บาหลีที่ Thai Pura มีพื้นกระเบื้อง เฟอร์นิเจอร์ไม้สัก และห้องน้ำส่วนตัว นอกจากมินิบาร์แล้ว ห้องพักปรับอากาศยังมีโทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณเคเบิล และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)

ผู้เข้าพักสามารถรับบริการอาหารและเครื่องดื่มเพื่อความสดชื่นในบริเวณสวนกลางแจ้งที่ Thai Pura Garden ซึ่งให้บริการอาหารท้องถิ่นเมนูที่เชี่ยวชาญเป็นพิเศษ

Thai Pura Resort อยู่ห่างจากมินิสยามและร้านค้าในตัวเมืองพัทยา 5 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์ การเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิใช้เวลา 90 นาทีโดยรถยนต์ มีบริการที่จอดรถฟรีในสถานที่

คู่รักชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.2 สำหรับการเข้าพัก 2 ท่าน


20.โกลเดนท์ทิวลิป เอสเซนเชียล พัทยา




ราคาเริ่มต้นที่ 528 บาท

Golden Tulip Essential Pattaya ตั้งอยู่ในพัทยาเหนือ ห่างจากหาดวงพระจันทร์ 1.4 กม. ให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหาร ที่จอดรถส่วนตัวฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และศูนย์ออกกำลังกาย ที่พักนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย เช่น บาร์ เลานจ์ส่วนกลาง และสวน ที่พักมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. รูมเซอร์วิส และบริการจัดทัวร์สำหรับผู้เข้าพัก

โรงแรมให้บริการห้องพักปรับอากาศพร้อมฝักบัว เสื้อคลุมอาบน้ำ โทรทัศน์จอแบนพร้อมระบบช่องสัญญาณดาวเทียม และเครื่องเล่นดีวีดี ห้องพักแต่ละห้องที่ Golden Tulip Essential Pattaya มีชุดเครื่องนอน และผ้าเช็ดตัว

ที่พักมีบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์หรือแบบอเมริกัน

Golden Tulip Essential Pattaya มีลานระเบียง

หาดวงศ์อมาตย์อยู่ห่างจากโรงแรม 1.7 กม. ในขณะที่หาดนาเกลืออยู่ห่างออกไป 2 กม. สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง-พัทยา ซึ่งอยู่ห่างจาก Golden Tulip Essential Pattaya 47 กม.

ดูรายละเอียดและจองที่พัก


        ทั้งหมดนี้เป็นโรงแรมที่เราเลือกบางส่วนที่อยู่บริเวณพัทยาเหนือ ท่านใดกำลังมองหาที่พักหรือไปทำธุระแล้วยังไม่มีที่พักหรือต้องการที่จะไปพักผ่อน สามารถกดเข้าไปดูรายละเอียดและจองที่พักได้เลย มีโปรโมชั่นมากมายให้เลือก