10 โรงแรม อยู่ใกล้มหาวิทยาลัยรามคำแหง กรุงเทพ

1.Baan Thai Boutique



Baan Thai Boutique ให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหาร พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี สวนหย่อม และลานระเบียง ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ ห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลอีสต์วิลล์ 8 กม. ห่างจากถนนอาหรับประมาณ 15 กม. ห่างจากศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม 16 กม. ที่พักมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี แผนกต้อนรับเปิดทำการตลอด 24 ชม. พื้นที่รับฝากสัมภาระ และบริการแลกเปลี่ยนสกุลเงิน

ห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ดาวเทียมจอแบน กาต้มน้ำ พื้นที่ฝักบัว เครื่องเป่าผม โต๊ะทำงาน ตู้เสื้อผ้า และห้องน้ำส่วนตัว

ที่พักมีอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัลและบุฟเฟต์อาหารเช้าให้บริการทุกวัน

ที่พักตั้งอยู่ห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 16 กม. ห่างจากศูนย์การค้าอัมรินทร์พลาซ่า 16 กม. Baan Thai Boutique อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติดอนเมืองซึ่งเป็นสนามบินที่ใกล้ที่สุด 18 กม.

ดูรายละเอียดและจองที่พัก


2.Madison Bangkok Hotel



Madison Bangkok Hotel ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ ห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลอีสต์วิลล์ไม่เกิน 7 กม. และห่างจากถนนอาหรับ 9 กม. โดยมีบริการที่พักพร้อมห้องอาหาร และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก ตลอดจนมีที่จอดรถส่วนตัวฟรีสำหรับผู้เข้าพักที่เดินทางด้วยรถยนต์ ที่พักอยู่ห่างจากตลาดประตูน้ำ 9 กม. ห่างจากศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม 10 กม. และห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 10 กม. ที่พักมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. เอทีเอ็ม และบริการรับฝากสัมภาระสำหรับผู้เข้าพัก

ห้องพักแต่ละห้องที่โรงแรมมีเครื่องปรับอากาศ พื้นที่นั่งเล่น โทรทัศน์จอแบนพร้อมระบบช่องสัญญาณเคเบิล ตู้เซฟ และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมไดร์เป่าผมและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี Madison Bangkok Hotel ให้บริการห้องพักซึ่งบางห้องมีวิวเมือง และห้องพักทุกห้องมีระเบียง ห้องพักมีโต๊ะทำงานและกาต้มน้ำสำหรับผู้เข้าพัก

ที่พักมีบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์หรือแบบอเมริกัน

ที่พักตั้งอยู่ห่างจากศูนย์การค้าอัมรินทร์พลาซ่า 10 กม. ขณะที่ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจอยู่ห่างออกไป 10 กม. สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งอยู่ห่างจากโรงแรม 24 กม.





3.โรงแรมรีเจนท์รามคำแหง 22



Regent Ramkhamhaeng 22 ห่างจากมหาวิทยาลัยรามคำแหงเดิน 5 นาทีจาก ให้บริการห้องพักปรับอากาศ แผนกต้อนรับส่วนหน้าบริการตลอด 24 ชั่วโมง ที่จอดรถฟรี ห้องทำละหมาด และห้องอาหารฮาลาล

ห้องพักสีสันสว่างสดใสมีพื้นกระเบื้อง ฝักบัวน้ำอุ่น ทีวีระบบช่องสัญญาณเคเบิล/ดาวเทียม มินิบาร์ และตู้เย็น

Regent Ramkhamhaeng 22 ห่างจากสถานีแอร์พอร์ตลิงก์หัวหมาก 15 นาที และห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิ 30 นาที หากเดินทางโดยรถยนต์

ผู้เข้าพักสามารถใช้บริการเลขานุการที่ศูนย์บริการธุรกิจ มีบริการซักรีดและรีดผ้า

Bunga Ra-Ya Restaurant ให้บริการอาหารไทย อาหารฮาลาล อาหารอินเดีย กาแฟและชาร้อน นอกจากนี้ยังมีแหล่งรับประทานอาหารมากมายที่บิ๊กซี และเดอะมอลล์ซึ่งอยู่ห่างออกไปเดิน 5 นาที

คู่รักชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.4 สำหรับการเข้าพัก 2 ท่าน




4.โรงแรม เจแอล บางกอก



JL Bangkok เป็นโรงแรมบูติกแห่งใหม่ร่วมสมัย บริการที่พักมีสไตล์ พร้อมการต้อนรับอันอบอุ่น

ตั้งอยู่ในทำเลสะดวกใกล้สุขุมวิท และสนามบินสุวรรณภูมิ ห้องพักประกอบด้วยระเบียงส่วนตัว ได้รับการตกแต่งอย่างมีรสนิยม พร้อมบริการอินเตอร์เน็ตไร้สาย

โรงแรมมีห้องอาหารภายในตัวโรงแรม พร้อมบรรยากาศผ่อนคลายและสภาพแวดล้อมสุดชิค บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติ ให้บริการอาหารเมนูยอดนิยมตามฤดูกาล นอกจากนี้ JL Bangkok ยังมีบริการต่าง ๆ อีกมาก เพื่อให้ผู้เข้าพักรู้สึกสะดวกสบายและไร้กังวล

ผู้หลงใหลในการช้อปปิ้ง จะต้องรู้สึกยินดีที่ JL Bangkok ตั้งอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าและตลาดกลางคืนหลายแห่ง

คู่รักชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 9.2 สำหรับการเข้าพัก 2 ท่าน





Bangkok Inter Place มีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า สปา และห้องอาหาร ที่นี่ให้บริการห้องพักทันสมัยที่ตกแต่งสไตล์บูติกและมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) โรงแรมแห่งนี้อยู่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 20 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์

ห้องพักที่ Bangkok Inter Place มีพื้นพรมหรือพื้นไม้ เครื่องปรับอากาศ เคเบิลทีวี และมินิบาร์ ภายในห้องน้ำส่วนตัวมีฝักบัวน้ำอุ่น ห้องพักบางห้องตกแต่งด้วยศิลปะผนัง อีกทั้งยังมีระเบียง ฝักบัว และโทรทัศน์จอแบน

จากโรงแรมแห่งนี้ ท่านใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีไปยังสนามราชมังคลากีฬาสถาน และ 15 นาทีไปยังมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ นอกจากนี้ยังใช้เวลาโดยสารรถยนต์ 15 นาทีไปยังบิ๊กซีซูเปอร์มาร์เก็ตและห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์

San Fran Restaurant ให้บริการอาหารตามสั่งอย่างหลากหลาย ซึ่งมีทั้งอาหารไทย อาหารจีน และอาหารตะวันตกจานโปรด อีกทั้งยังมีบริการรูมเซอร์วิส

ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายด้วยทรีทเมนท์นวดต่าง ๆ ที่ Chantrara Massage & Spa หรือเพลิดเพลินกับวิวเส้นขอบฟ้าของกรุงเทพฯ บนชั้นดาดฟ้า

สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่ Inter Place ได้แก่ โต๊ะบริการทัวร์ ธนาคารพาณิชย์ เป็นต้น โรงแรมให้บริการที่จอดรถฟรี

คู่รักชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.9 สำหรับการเข้าพัก 2 ท่าน





The Seasons Bangkok Huamark - SHA ให้บริการที่พักราคาสุดคุ้มใกล้กับสนามบิน ไม่ไกลจากตัวเมือง ตลาดโต้รุ่งและศูนย์การค้าหลายแห่ง

ห้องพักตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย มีเครื่องปรับอากาศ รูมเซอร์วิสระหว่างเวลา 06:00 น. - 23:00 น. และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีวันละ 15 นาที

iCafe ให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติจานโปรดพร้อมอาหารประเภทพาสต้าและก๋วยเตี๋ยว ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายด้วยค็อกเทลพลางชมวิวพระอาทิตย์ตกดิน หรือรับบริการอาหารเย็นใต้แสงดาวที่ Azure




7.Witz Bangkok Ramkhamhaeng



Witz Bangkok Ramkhamhaeng ตั้งอยู่ในรามคำแหงห่างจากศูนย์การค้าเดอะมอลล์และบิ๊กซีเพียงไม่กี่ก้าว ให้บริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร และห้องพักปรับอากาศพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi)

Witz Bangkok Ramkhamhaeng ตั้งอยู่ตรงข้ามมหาวิทยาลัยรามคำแหง และห่างจากทางออกของทางด่วนพระราม 9 โดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 10 นาที ที่พักมีพื้นที่จอดรถฟรี

มีการตกแต่งทันสมัยและแสงไฟอันอบอุ่นทั่วห้องพักแสนสบาย ทุกห้องมีโทรทัศน์ มินิบาร์ และโต๊ะทำงาน รวมถึงอ่างอาบน้ำและฝักบัว

ห้องอาหาร Garden Glass Restaurant อันทันสมัยให้บริการอาหารไทย จีน และตะวันตกหลากหลายรายการ มีการแสดงดนตรีสดและบริการค็อกเทลเติมความสดชื่นที่บริเวณล็อบบี้

ท่านสามารถใช้บริการห้องซาวน่า ที่แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงมีบริการแลกเปลี่ยนสกุลเงินและบริการคอนเซียร์จ

คู่รักชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.9 สำหรับการเข้าพัก 2 ท่าน



8.Chaleena Princess Ramkhamhaeng



Chaleena Princess Ramkhamhaeng ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ และให้บริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง แผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. ห้องอาหาร และลานระเบียงกลางแจ้ง โรงแรมแห่งนี้เป็นเขตปลอดบุหรี่ และตั้งอยู่ห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลอิสต์วิลล์ 10 กม.

ห้องพักมีพื้นที่นั่งเล่น บางห้องมีวิวสวน ห้องพักมีห้องน้ำส่วนตัว โต๊ะทำงาน และตู้เย็น

ที่พักอยู่ห่างจากศูนย์กาค้าเซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว 11 กม. ห่างจากตลาดนัดสวนจตุจักร 14 กม. และห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิซึ่งเป็นสนามบินที่ใกล้ที่สุด 22 กม.




9.B Stay Hotel



B Stay Hotel - SHA Plus Certified ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ ห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลอีสต์วิลล์ไม่เกิน 8 กม. และห่างจากศูนย์การเซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว 11 กม. โดยให้บริการที่พักพร้อมลานระเบียง และที่จอดรถส่วนตัวฟรีสำหรับผู้เข้าพักที่เดินทางมาโดยรถยนต์ โรงแรมระดับ 4 ดาวมีห้องอาหาร ห้องพักปรับอากาศพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี แต่ละห้องมีห้องน้ำส่วนตัว บางห้อง ณ ที่พักมีระเบียงซึ่งสามารถมองเห็นวิวเมือง

ผู้เข้าพักสามารถใช้บริการสระว่ายน้ำในร่มที่โรงแรม

ถนนอาหรับอยู่ห่างจาก B Stay Hotel - SHA Plus Certified 11 กม. ในขณะที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซีอยู่ห่างจากที่พัก 12 กม. สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 24 กม.




10.Thomson Hotel Huamark



Thomson Hotel Huamark มีศูนย์ออกกำลังกาย ที่พักตั้งอยู่ติดกับเดอะมอลล์รามคำแหง มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี

ที่พักตั้งอยู่ห่างจากสถานีเอ็มอาร์ทีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยเป็นระยะทาง 4.4 กม. สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสเอกมัยและเรนฮิลล์มอลล์อยู่ห่างออกไเป็นระยะทาง 4.5 กม. สนามบินสุวรรณภูมิอยู่ห่างออกไปเป็นระยะะทาง 17 กม.

ที่พักแต่ละยูนิตมีพื้นที่นั่งเล่น โต๊ะอาหารและห้องครัวขนาดเล็ก ที่พักมีระเบียงและติดตั้งโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิลและระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ห้องน้ำในตัวมีฝักบัว

มีร้านอาหารท้องถิ่นหลายร้านอยู่ห่างจากที่พักในระยะที่สามารถเดินไปถึงได้

คู่รักชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.0 สำหรับการเข้าพัก 2 ท่าน



    ทั้งหมดนี้เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่รอบๆ บริเวณมหาวิทยาลัยรามคำแหง ถนน รามคำแหง กรุงเทพ ท่านใดที่มาทำธุระแถวมหาวิทยาลัยรามคำแหง สามารถเข้าไปดูรายละเอียดและทำการจองที่พักได้ ทั้งนี้การจองที่พักนั้นสามารถชำระออนไลน์โดยมีราคาถูกกว่า การจองที่พักที่ชำระโดยตรงกับที่พัก หรือถ้ามีข้อมูลสามารถสอบถามได้ผ่านหน้าเว็บไซต์ได้